5 thg 8, 2013

DOANH NHÂN NGUYỄN KIM THOA


TGĐ Nguyễn Kim Thoa Doanh Nhân Làm Theo Lời Bác

                                                        DOANH NHÂN
                                                       TÂM TÀI - TÂM ĐỨC
doanh nhan nguyen kim thoa

"NỮ HOÀNG NHÀ NÔNG" -  NGUYỄN KIM THOA
TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN CON CÒ VÀNG HI-TECH

Với hơn 20 năm trong ngành phân bón, với cái Tài - cái Tâm của nữ doanh nhân lớn lên từ thời cách mạng, giờ đây khi nói đến nền nông nghiệp nói chung và ngành phân bón nói riêng thì chúng ta không thể không nói tới nữ doanh nhân tài ba  Nguyễn Kim Thoa, Tổng Giám Đốc Tập Đoàn CON CÒ VÀNG HI-TECH. Bà có công lớn cho nông nghiệp nước nhà cũng như thế giới khi đang quản lý tới bốn thương hiệu sản phẩm phân bón nổi tiếng CON CÒ VÀNG - CON NAI VÀNG - VALENTINE VIỆT PHÁP HI-TECH - I LOVE YOU TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ PHÁP VIỆT cùng với hơn 300 sản phẩm phân bón các loại.



Tập Đoàn CON CÒ VÀNG HI-TECH đã phát triển một mạng lưới kinh doanh rất mạnh với hơn 500 nhà phân phối, đại lý trên khắp cả nước và một số quốc gia khác. Số lượng cung cấp ra thị trường trong nước hàng năm chiếm đến hơn 30% thị phần. Những năm qua Bà đã chèo lái và đưa Tập đoàn tới những thành công ngoài mong đợi, các sản phẩm của Bà luôn mang lại chất lượng tốt nhất cho cây trồng, làm cho cây trồng có khả năng kháng sâu bệnh, kháng độ phèn của đất,... Nhà nông khi sử dụng phân bón CON CÒ VÀNG thì ai nấy đều thấy kết quả tốt nhất, năng suất cao. Từ người dân đến các đại lý, nhà phân phối đều tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng phân bón   CON CÒ VÀNG, bởi cùng với chiến lược kinh doanh thì Cty của Bà luôn đặt "Chất lượng sẩn phẩm" lên hàng đầu cho thương hiệu phát triển lâu dài và bền vững.    

Tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Kim Thoa không những được người tiêu dùng ca tụng mà còn được nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp, các cơ quan đoàn thể tán dương và khen thưởng thông qua các danh hiệu mà Bà nhận được.

Các Danh Hiệu và Cup vàng đã đạt được của Bà

danh hieu doanh nhan lam theo loi Bac
Danh Hiệu Doanh Nhân Việt Nam Làm Theo Lời Bác




cup vang top 100
Cúp Vàng TOP 100 Năm 2013
'THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN
SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO
DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO'


Giải Thưởng Bông Lúa Vàng Việt Nam
Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Vàng

cup vang doanh nhan tam tai

Cúp Vàng Doanh  Nhân Tâm - Tài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét